Thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11

Thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11

Kính gửi Quý Khách hàng!

Đặt hàng Trung Quốc ThanhlongOrder xin gửi tới Quý Khách hàng những quy định chung trong chương trình giảm giá ngày Hội độc thân ở Trung Quốc 11/11 như sau:

1.Thời gian phát hàng:

Toàn bộ đơn hàng giảm giá mua trong ngày 11/11/2017 thời gian phát hàng của Nhà cung cấp có thể sẽ phát hàng chậm hơn bình thường từ 7-10 ngày và trong thời gian này người mua không có quyền tạo khiếu nại Nhà cung cấp về việc phát hàng chậm.

Đối với những đơn hàng không giảm giá đặt mua trong khoảng từ mùng 8/11 đến 14/11, do ảnh hưởng của đợt giảm giá ngày 11/11 nên cũng có thể bị phát hàng chậm hơn so với bình thường từ 3-5 ngày.

2. Thời gian mua hàng của ThanhlongOrder

Do đây là chương trình Giảm Giá quy mô lớn nên lượng đặt hàng ngày 11/11 tăng cao. ThanhlongOrder sẽ nỗ lực mua hàng nhiều nhất có thể nhưng không cam kết mua thành công toàn bộ những đơn hàng đặt cọc trong ngày hôm đó. Đồng thời ThanhlongOrder cũng không cam kết chính sách mua hàng 24h trong thời gian này. Rất mong Quý Khách thông cảm!

ThanhlongOrder gửi tới Quý Khách hàng thông tin trên để Quý Khách chủ động trong việc lựa chọn, đặt mua những sản phẩm trong các chương trình giảm giá của lễ hội độc thân Trung Quốc.

Trân trọng thông báo!

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *