14/02/2020: Cập nhật Thời gian nhận đơn hàng order

14/02/2020: Cập nhật Thời gian nhận đơn hàng order

Kính gửi Quý khách hàng,

Những ngày qua cả thế giới đã chứng kiến nỗ lực hạn chiến đấu với dịch bệnh ncov của Nhân dân Trung Quốc, tuy nhiên tình trạng dịch bệnh vẫn chưa nằm trong tầm kiểm soát và đã gây ra những hậu quả trầm trọng đến nền kinh tế nói chung và việc order hàng hoá nói riêng.
Theo thông báo mới nhất của Trung Quốc, nhiều tỉnh thành phố và công nhân công xưởng dời lịch làm việc và quay trở lại làm việc vào 1/3/2020. Nhiều tuyến đường chính của Quốc gia vẫn đang trong tình trạng phong toả và hạn chế đi lại.
Theo như Quý khách hàng cũng đã biết, chính phủ Việt Nam cũng đã ban hành nhiều chính sách để đấu tranh với dịch bệnh như: hạn chế giao dịch thương mại kinh tế với Trung Quốc ở các vùng biên giới, không xét duyệt visa …

Chính những điều này đã làm cho việc order và vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Do đó, chúng tôi buộc phải dời lịch order và vận chuyển hàng hoá tới sớm nhất vào ngày 1/3/2020. Trong thời gian đó nếu Quý khách muốn lên đơn và liên hệ trước với shop hệ thống của chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ Quý khách, với các điều kiện như sau:

  1. Quý khách vui lòng đặt cọc 100%
  2. Đối với các đơn hàng ngoài hệ thống của taobao, 1688, tmall chúng tôi không thể đảm bảo về rủi ro thanh toán và mất hàng.
  3. Chúng tôi chỉ có thể nhận hàng ở kho Quảng Châu từ ngày 1/3/2020.

Tuy nhiên, trong thời điểm này khả năng phát hàng và vận chuyển nội địa Trung Quốc là khó khăn. Nên chúng tôi khuyên Quý khách hàng hãy cân nhắc trong việc giao dịch hàng hoá để hạn chế các rủi ro.

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ số hotline trên website và nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn!

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *