Xu Hướng Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Xu Hướng Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Xu Hướng Kinh Doanh Hàng Trung Quốc

Kinh doanh vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam đang ngày càng trở thành là xu hướng của nhiều cá nhân, công ty muốn tìm kiếm nguồn hàng tốt. Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá thành sản phẩm rẻ, mẫu mã sản phẩm thì đa dạng và bắt nhanh xu hướng sản phẩm của thế giới. Ở Trung Quốc mọi loại mặt hàng được làm rất nhanh và được cải tiến không ngừng. Vậy đâu là xu hướng kinh doanh hàng Trung Quốc?

Xu hướng kinh doanh hàng Trung Quốc

Kinh doanh phẩm theo hot trends

Kinh doanh sản phẩm bắt theo xu hướng của thế giới được xem là hình thức bán hàng theo kiểu lướt sóng. Họ thường tận dụng những khoảng thời gian sản phẩm đang rất hot để bán với mức giá cao. Ôm lợi nhuận trong thời gian ngắn. Những mặt hàng này có thể chỉ nổi lên trong vòng 1 đến 3 tháng. Trên tất cả các sàn thương mại điện tử những mặt hàng thường cháy hàng. Đạt doanh số khủng lên đến vài chục nghìn đơn cho một shop online. Nhưng những mặt hàng này thường sẽ bị bão hòa nhanh và không còn được quá ưa chuộng sau đó nữa.

Tập trung vào một vài sản phẩm chủ lực

Để việc kinh doanh dễ dàng hơn. Bạn cần tập trung vào một sản phẩm chủ lực. Ví dụ như chỉ kinh doanh các mặt hàng thời trang, hoặc đồ nội thất, linh kiện điện tử…Với cách thức kinh doanh này bạn sẽ chỉ được lựa chọn một mặt hàng không bao giờ lỗi mốt và có sức mua thường xuyên, không bao giờ hết hot.

Kinh doanh sản phẩm theo mùa

Mỗi mùa khác nhau sẽ có những sản phẩm khác nhau. Mùa đông sẽ có những sản phẩm như khăn, quần áo ấm, đèn sưởi. Mùa hè thì lại có những sản phẩm như máy phun sương, quần áo mùa hè, đồ đi biển. Vậy nên bạn cần nhập hàng về trước khoảng 1 tháng để có được giá tốt và chuẩn bị đưa ra ngoài thị trường.

Một số nguồn hàng trên các sàn thương mại điện tử

Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như không thạo tiếng Trung thì nhập hàng trên các sàn thương mại điện tử được cho là giải pháo tốt cho bạn. Sau đây là một vài trang thương mại điện tử uy tín giúp bạn mua hàng Trung Quốc tiện lợi:

  • Alibaba.com, chuyên bán sỉ, giá rẻ. Cung cấp mọi loại mặt hàng và có ship về Việt Nam.

  • Taobao.com, chuyên hàng Trung Quốc bán lẻ giá tốt, chỉ ship nội địa.

  • Tmall.com, trang cung cấp hàng Trung Quốc nội địa cao cấp. Hàng thương hiệu, đảm bảo chất lượng, giá tốt.

  • 1688.com, trang cung cấp hàng Trung Quốc giá sỉ, số lượng lớn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *