[TB] Tình hình thông quan hàng hoá Tháng 03/2022

[TB] Tình hình thông quan hàng hoá Tháng 03/2022

Kính gửi Quý khách hàng,

Do tình hình dịch tại các cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam ngày càng căng thẳng, từ ngày 01/03/2022 chúng tôi xin thông báo như sau:
1.    Khuyến khích khách hàng nên đi các sản phẩm đủ tiêu chuẩn TMDT. Đối với các loại hàng khác chúng tôi vẫn nhận, nhưng chờ thời điểm thích hợp để thông quan.
2.    Đối với các đơn đặt cọc từ 01/03/2022 khi đặt cọc 100% sẽ được GIẢM 33% phí dịch vụ và Giảm 1000vnđ/kg so với mức phí trên bảng giá tại Thanhlongorder.com.
3.    Cũng từ ngày 01/03/2022 áp dụng mức tỉ giá mới 1NDT = 3.920 VND
4.    Đối với các lô hàng cũ đã xuất kho Trung Quốc, do tình hình chống dịch của phía chính quyền Trung Quốc nên chưa được phép thông quan và hàng sẽ về chậm hơn bình thường. Đây là tình huống bất khả kháng mong nhận được sự cảm thông từ Qúy khách hàng. Quý khách nên thực hiện các đơn hàng mới trong thời gian chờ lô hàng cũ để đảm bảo không đứt gãy dòng hàng. Đối với các đơn hàng không vận chuyển được theo hình thức TMĐT, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách lưu hàng lại tại kho Trung Quốc đợi thời điểm thích hợp để thông quan. Đây là thời điểm khó khăn, giá vận chuyển và tỉ giá sẽ thay đổi theo ngày với chiều hướng tăng lên và có nhiều luồng thông tin nhiễu loạn thị trường. Thanhlongorder.com hi vọng Quý khách hàng hãy tin tưởng chúng tôi và thận trọng trong các quyết định nhập hàng.

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH hoặc Tư vấn viên của mình để được hỗ trợ kịp thời.

Trân trọng cảm ơn!

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *